Sự trợ giúp của Cornaline™

Các câu hỏi về tài khoản của tôi

  • Việc cung cấp thông tin cá nhân của tôi có an toàn không ?

    Chính sách của chúng tôi trong việc thu thập, lưu trữ và trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng dựa trên những qui tắc úng xử nghiêm ngặt về thủ tục, kỹ thuật điện tử hay liên hệ trực tiếp.

    Với Cornaline™, mọi thông tin cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ luôn luôn được bảo mật tuyệt đối và không được chia sẻ cho bất cứ bên thứ ba nào.

    Nếu bạn muốn thay đổi hay huỷ bỏ thông tin cá nhân của bạn, hãy liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng bằng cách gửi email đến :

    info@cornaline.vn

  • Vì sao tôi cần tạo một tài khoản ?

    Việc tạo tài khoản cho phép bạn :

    • Đăng ký nhận bảng tin của Cornaline™, là người đầu tiên được biết thông tin về các sản phẩm mới và các ưu đãi đặc biệt trong các chương trình dành cho khách hàng thân thiết của chúng tôi.
    • Theo dõi trực tuyến các đơn đặt hàng của bạn.
  • Làm thế nào để tạo tài khoản ?

    1. Hãy vào mục « TÀI KHOẢN CỦA TÔI » ở phía trên bên phải của trang chủ.

    2. Hãy nhấp chuột vào « TẠO TÀI KHOẢN CỦA TÔI ».

    3. Hãy điền các thông tin yêu cầu, rồi nhấp chuột vào « GỬI ».

  • Vì sao tôi cần cung cấp số điện thoại của mình ?

    Việc có số điện thoại của bạn cho phép Cornaline™ liên hệ với bạn khi cần thiết : ví dụ khi gặp vấn đề lúc giao hàng, khi hết hàng tạm thời trong kho hay khi cần thêm thông tin để giao hàng cho bạn trong điều kiện tốt nhất và sớm nhất.

    Cornaline™ sẽ chỉ gọi số điện thoại của bạn trong trường hợp vô cùng cần thiết. Chúng tôi sẽ không tiết lộ số điện thoại của bạn cho bất cứ ai khác ngoài công ty. Những thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ và chúng tôi tuân thủ chặt chẽ các phương thức bảo mật.

  • Vì sao tôi cần cung cấp ngày sinh của mình ?

    Cornaline™ sẽ chúc mừng sinh nhật của bạn bằng cách tặng cho bạn một món quà nhỏ. Do đó, chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp cho chúng tôi ngày sinh của bạn. Được tặng quà cho khách hàng trong những dịp đặc biệt là điều rất quan trọng đối với Cornaline™ như một cử chỉ trân trọng nhất đến khách hàng.

    Ngày sinh của bạn sẽ chỉ được Cornaline™ sử dụng vào dịp này và sẽ không được tiết lộ cho bất cứ tổ chức hay cá nhân nào khác. Chính sách của chúng tôi là bảo vệ tất cả các thông tin cá nhân của khách hàng và duy trì hệ thống bảo mật tuyệt đối.

  • Tôi cần làm gì khi quên tên mật mã đăng nhập vào tài khoản của mình ?

    Nếu bạn quên mật mã, bạn có thể tạo một mật mã mới rất đơn giản !

    1.Nhấp vào mục « TÀI KHOẢN CỦA TÔI / ĐÃ ĐĂNG KÝ » ở phía trên bên phải của trang.

    2. Nhấp vào « Quên mật mã ? ».

    3.Nhập địa chỉ email mà bạn đã dùng để tạo tài khoản và nhấp vào « GỬI ».

    4. Bạn sẽ nhận được một email tự động thông báo cho bạn mật mã mới tạm thời.

    5. Khi bạn đã được kết nối vào tài khoản cá nhân của bạn, bạn có thế thay đổi mật mã tạm thời bằng cách nhấp vào mục « Thay đổi mật mã ».

    Trước tiên, hãy nhập mật mã tạm thời trước đó bạn đã nhận được qua email tự động.

    Kế tiếp, bạn có thể chọn một mật mã mới rồi nhập mật mã đó 2 lần để kích hoạt và lưu giữ nó trong hệ thống của chúng tôi.

    Cuối cùng, nhấp vào « GỬI ». Một mẩu tin sẽ xuất hiện, xác nhận rằng việc thay đổi mật mã của bạn đã được hoàn tất.

    Lưu ý : Lần kết nối tiếp theo, bạn nhớ nhấp chuột vào ô «Nhớ đến tôi » để trang web có thể tự động nhận diện bạn mỗi lần bạn đăng nhập vào tài khoản.

  • Tôi cần làm gì để cập nhật thông tin cá nhân của tôi ?

    1. 1. Nhấp chuột vào mục « TÀI KHOẢN CỦA TÔI » phía trên bên phải của trang

    2. Truy cập vào tài khoản của bạn bằng cách nhập mật mã.

    3. Nhấp chuột vào « Thay đổi tài khoản của tôi ».

    4. Hãy nhập các thông tin bạn muốn , rồi nhấp chuột vào « GỬI ».

  • Tôi cần làm gì khi tài khoản của tôi bị chặn ?

    Để bảo vệ thông tin cá nhân và ngăn chặn việc người khác sử dụng tài khoản của bạn mà không được bạn cho phép, tài khoản của bạn sẽ tự động khoá sau 3 lần cố gắng đăng nhập không thành công. Để sử dụng lại tài khoản, bạn hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

    • Bằng email : nhấp vào đây (thư của bạn sẽ được trả lời trong vòng 24 giờ từ thứ hai đến thứ bảy).
    • Bằng điện thoại : gọi đến số 1 800 20 26 Từ thứ hai đến thứ bảy từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối.
  • Tôi cần làm gì để bảo vệ mình khỏi việc bị lừa để lấy thông tin bảo mật cá nhân ?

    Tôi cần làm gì nếu tôi nghĩ tôi đã nhận được một thư điện tử giả mạo từ MFD ?

    Hãy thông báo cho chúng tôi việc này càng sớm càng tốt bằng cách gửi thư thông báo sự việc đến bộ phận dịch vụ khách hàng qua email info@cornaline.vn hay gọi điện thoại đến số 1 800 20 26 Từ thứ hai đến thứ sáu từ 8h sáng đến 8 giờ tối và ngày thứ bảy từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối.

    Chúng tôi sẽ điều tra thư giả mạo đó và phản ứng theo khả năng tốt nhất của chúng tôi để bảo vệ quyền lợi của bạn.

    Tôi cần làm gì nếu tôi là nạn nhân của việc lừa đảo bằng thư điện tử, đã cung cấp thông tin cá nhân và số thẻ ngân hàng của tôi cho một thư điện tử giả mạo ?

    Bạn hãy liên hệ với ngân hàng của bạn càng sớm càng tốt.

    Thư điện tử giả mạo là gì ?

    Đó là một kỹ thuật lừa đảo bao gồm việc gửi thư giả mạo hay chèn những cửa sổ quảng cáo tự động đại diện cho một công ty hợp pháp (có thể là một tổ chức tài chính hay là một đơn vị hành chính) nhằm mục đích khai thác thông tin cá nhân của bạn (như số chứng minh nhân dân, số thẻ tín dụng v.v.).

    Trong phần lớn các trường hợp lừa đảo, sự gạ gẫm thường là lời chào mời người sử dụng cập nhật thông tin cá nhân hay nhận một phần quà khuyến mãi đặc biệt. Người sử dụng mạng được khuyến khích nhấp chuột vào một đường dẫn đã kích hoạt sẵn để vào một trang mạng giả mạo có sẵn bảng thông tin mời bạn điền vào. Nếu người sử dụng cung cấp thông tin cá nhân, các tin tặc có thể thu thập và sử dụng những thông tin này cho mục đích riêng của họ.

    Tôi cần làm gì để bảo vệ mình khỏi việc bị lừa để lấy thông tin bảo mật cá nhân ?

    Bạn đừng bao giờ trả lời các thư mời chào này.

    Bạn nên ghi nhớ rằng Cornaline™ không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin của bạn (như thông tin về ngân hàng, mật mã hay mật khẩu ...) qua thư điện tử.

    Thế nào là phản ứng đúng nhất khi tôi nhận được những thư điện tử đáng ngờ ?

    - Đừng bao giờ mở các tài liệu đính kèm, vì chúng có thể chứa virus.

    - Đừng bao giờ nhấn vào một đường dẫn nào trong thư điện tử đó, khi bạn chưa rõ nguồn gốc của nó.

    Chúng tôi cũng khuyến cáo bạn cài đặt phần mềm chống virus trong máy tính của bạn, sử dụng các công cụ chống thư rác và thường xuyên kiểm tra để chắc chắn rằng các phần mềm và công cụ này có hoạt động và được cập nhật.

Các câu hỏi về việc thanh toán

  • Tôi có thể sử dụng những phương thức thanh toán nào cho việc đặt hàng online ?

    Khi bạn đã gởi đơn hàng, bạn có thể chọn một trong những phương thức thanh toán dưới đây :

    • Các thẻ thanh toán quốc tế : Visa, Mastercard, Carte Bleue, American Express và JCB.
    • Các thẻ ngân hàng trong từ 20 ngân hàng nội địa.
    • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng : Bạn có thể trả bằng tiền mặt cho người giao hàng đến bạn.

    > Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng :

    Trên trang « THANH TOÁN », bạn hãy chọn loại thẻ, đánh dấu vào ô « Tôi đã đọc kỹ và chấp nhận các điều kiện và phương thức của Cornaline™ » rồi nhấp chuột vào mục « THANH TOÁN » và làm theo các chỉ dẫn.

    Bạn sẽ nhận được thư xác nhận đơn hàng và việc thanh toán vào địa chỉ email bạn đã thông báo cho Cornaline.

  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng có bảo đảm an toàn tuyệt đối không ?

    Có, mọi thông tin liên quan đến đơn hàng của bạn, và nhất là việc thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng được bảo vệ. Toàn bộ giao dịch được thực hiện trên một máy chủ được bảo mật tuyệt đối (One Pay) và số thẻ ngân hàng của bạn đã được mã hoá. Vì vậy, giao dịch mua hàng trực tuyến của bạn an toàn 100%.

    onepay

  • Khi nào việc thanh toán được thực hiện ?

    Nếu bạn thanh toán bằng thẻ ngân hàng, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ bắt đầu bị trừ khi gói hàng được gửi đi. Lúc này, bạn sẽ nhận được một email xác nhận việc gửi hàng kèm theo đơn hàng đơn của bạn.

  • Tôi có được hoàn tiền lại nếu tôi nhầm lẫn trong lúc đặt hàng không ?

    Khi bạn đã hoàn tất việc đặt hàng, đơn đặt hàng của bạn không thể được hủy bỏ hay thay đổi bởi vì các quy trình của chúng tôi sẽ được tiến hành thực hiện ngay lập tức để bảo đảm giao hàng trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp này, chúng tôi đề nghị bạn khi nhận hàng, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi bằng email hay điện thoại, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục cần làm để được đổi hàng hoặc được hoàn trả tiền.

  • Làm thế nào đển truy cập đơn hàng của tôi ?

    Bạn có thể truy cập đơn hàng của bạn bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào « TÀI KHOẢN CỦA TÔI » rồi nhấp vào : «TRÌNH TỰ ĐƠN HÀNG  ».

    Bạn có thể tải và inđơn hàng của bạn dưới dạng pdf.

Các câu hỏi về đơn đặt hàng của tôi

  • Tôi cần làm gì khi gặp một số trục trặc khi đặt hàng ?

    Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì khi đặt hàng, hãy liên hệ bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi để được giải đáp và hướng dẫn :

    • Bằng chat on line từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều

    • Bằng điện thoại : gọi số 1 800 20 26 Từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều

    • Bằng email : gửi về địa chỉ info@cornaline.vn
  • Tôi có thể đặt hàng bằng điện thoại không ?

    Bạn có thể đặt mua các kem dưỡng da của chúng tôi nhanh chóng và dễ dàng bằng điện thoại.

    Để làm vậy, chúng tôi mời bạn liên hệ bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, từ thứ hai đến thứ bảy, gọi số 1 800 20 26

  • Tôi có thể thay đổi hay huỷ bỏ đơn đặt hàng không?

    Bạn hãy tham khảo mục « TÀI KHOẢN CỦA TÔI » và « QUI TRÌNH ĐƠN HÀNG » :

    • Nếu đơn hàng của bạn đang ở trạng thái « đang chờ chuẩn bị », bạn hãy liên hệ Dịch vụ Khách hàng, bộ phận này còn có thể thay đổi hay huỷ bỏ đơn hàng của bạn, qua điện thoại số 1 800 20 26, từ thứ hai đến thứ sáu, từ 9 giờ sáng đến 6 chiều.
    • Nếu đơn hàng của bạn đang ở trạng thái « đang được chuẩn bị » hay « đã gửi đi », đáng tiếc là chúng tôi không thể thay đổi hay huỷ bỏ đơn đặt hàng của bạn. Bạn cần trả lại sản phẩm mà bạn đã mua sau khi bạn nhận được.
  • Làm thế nào để theo dõi việc giao gói hàng của tôi ?

    Bạn hãy nhấp vào mục « TÀI KHOẢN CỦA TÔI »

    1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
    2. Hãy ấn vào mục « QUÁ TRÌNH & CHI TIẾT ĐƠN HÀNG »
    3. Kiểm tra mục « TÌNH TRẠNG » : ”đang đợi chuẩn bị », « đang được chuẩn bị », « chuẩn bị gửi đi », « trục trặc thanh toán », hay « đã gửi đi ».  Nếu tình trạng là "đã gửi đi", bạn hãy nhấn vào mục « Theo dõi đơn hàng » để theo dõi việc vận chuyển và giao hàng từ trang mạng của công ty vận chuyển của chúng tôi :

    http://kerryexpress.com.vn/en/148_order-tracking.html

    Ngay sau khi đơn hàng của bạn được gửi đi, bạn sẽ nhận được thư xác nhận của chúng tôi. Trang web trên sẽ được kích hoạt và cập nhật trong vòng 24 giờ để bạn có thể theo dõi quá trình vận chuyển cho đến khi giao gói hàng cho bạn.

    Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, bạn luôn luôn có thể liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi để được giải đáp:

    • Bằng email : gửi thư đến địa chỉ info@cornaline.vn
    • Bằng điện thoại: gọi số 1 800 20 26 Từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều.
  • Tôi đã đặt hay nhận một sản phẩm không đúng, tôi có thể gửi trả lại không và phải làm thủ tục gì ?

    Nếu tất cả hay một phần đơn hàng của bạn bị lỗi, bạn có thời hạn 2 ngày từ khi nhận được hàng để thông báo cho chúng tôi và gửi trả lại gói hàng.

    Hàng trả lại phải ở tình trạng hoàn hảo. Các sản phẩm phải được xuất trình ở hình thức đóng gói ban đầu bằng giấy bóng kính cellophan và không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc đã được mở hay sử dụng. Bạn có thể giữ lại những món quà đính kèm hàng hoá nếu có.

    Tiền hoàn lại được tính trên cơ sở giá sản phẩm và chi phí giao hàng. Phí vận chuyển trả lại các sản phẩm sẽ do khách hàng chi trả.

    Để trả lại các sản phẩm đã mua, chúng tôi đề nghị bạn :

    1. In Phiếu đề nghị hoàn trả hàng mà Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi đã gởi cho bạn qua email.

    2. Điền đầy đủ các mục yêu cầu trong Phiếu đề nghị hoàn trả hàng.

    3. Đính kèm Phiếu đề nghị trả hàng (đã điền đầy đủ thông tin yêu cầu) và Thư xác nhận đơn hàng (bạn đã nhận trước khi nhận gói hàng) vào gói hàng chứa các sản phẩm bạn mong muốn hoàn trả lại.

    4. Đóng gói phù hợp và gửi gói hàng đến địa chỉ:

    Kho Tổng Kerry Express (VN) HCM - 367/ F370 cổng số 7 Khu Quân Đội, Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Các câu hỏi về việc giao hàng

  • Làm thế nào để thay đổi địa chỉ nhận hàng của tôi ?

    Để thay đổi địa chỉnơi bạn muốn nhận gói hàng, chúng tôi đề nghị bạn vào mục « ĐỊA CHỈ CỦA TÔI » và nhấp vào « THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ ».

    Sửa địa chỉ giao hàng của bạn và cuối cùng nhấp vào «GỬI».

    Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ giao hàng khi bạn đang thao tác đặt hàng, bạn hãy chỉnh sửa địa chỉ giao hàng sau khi bạn đã hoàn tất việc đặt hàng.

    Lúc đó bạn có thể chọn lựa để thay đổi địa chỉ đang hiển thị.

    Bạn chỉ việc chọn lựa và điền vào các mục yêu cầu.

    Cuối cùng, hãy nhấp « GỬI ».

    Địa chỉ giao hàng mới sẽ xuất hiện. Lúc này bạn có thể hoàn tất việc đặt hàng và bắt đầu theo dõi tiến trình đơn hàng của bạn.

  • Tôi có thể yêu cầu giao hàng ở một địa chỉ khác với nơi cư trú của tôi không ?

    Khi gửi đơn đặt hàng, bạn có thể đăng ký một địa chỉ mà bạn chọn (nơi làm việc, nhà riêng hay một nơi nào khác, v.v.). Bạn sẽ nhận hàng tại chính địa chỉ mà bạn chọn.

    Bạn có thể đăng ký một địa chỉ khác chỉ dành riêng cho hoá đơn.

  • Thời hạn giao hàng là bao lâu?

    Việc xử lý và chuẩn bị các sản phẩm để giao hàng được thực hiện từ thứ hai đến thứ sáu, trừ các ngày nghỉ. Vì vậy, các đơn đặt hàng thực hiện vào ngày thứ bảy và chủ nhật sẽ được xử lý và gửi đi vào ngày thứ Hai.

    Thời gian giao hàng tuỳ thuộc vào địa điểm giao hàng cuối cùng.

    Việc giao hàng được tiến hành từ ngày thứ hai đến ngày thứ bảy, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

  • Bạn đã đặt hàng nhưng vẫn chưa nhận được gói hàng của mình

    Khi đơn hàng của bạn đã được gửi đi, chúng tôi sẽ gửi thư xác nhận đến cho bạn và các sản phẩm được giao trong vòng tối đa năm ngày. Thời gian gửi hàng được tính trên cơ sở ngày làm việc trong tuần và không bao gồm chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.

    Thời gian gửi hàng có thể dài hơn trong dịp Tết .

    Trang web để bạn truy cập và theo dõi quá trình vận chuyển gói hàng sẽ được cung cấp trong thư xác nhận của chúng tôi đến bạn sau khi gói hàng được gửi đi. Hoặc bạn có thể truy cập qua các mục :

    « TÀI KHOẢN CỦA TÔI »

    « ĐƠN HÀNG CỦA TÔI »

    Trong trường hợp gói hàng của bạn không đến đúng thời hạn, hãy liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi :

    • Bằng chat on line từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều

    • Bằng điện thoại : gọi số 1 800 20 26 Từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều
    • Bằng email : gửi thư đến địa chỉ info@cornaline.vn.
  • Làm thế nào để theo dõi tình trạng đơn đặt hàng của tôi ?

    Bạn hãy bấm vào mục « TÀI KHOẢN CỦA TÔI »

    1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
    2. Hãy ấn vào mục « QUÁ TRÌNH & CHI TIẾT ĐƠN HÀNG »
    3. Kiểm tra mục « TÌNH TRẠNG » : ”đang đợi chuẩn bị », « đang được chuẩn bị », « chuẩn bị gửi đi », « trục trặc thanh toán », hay « đã gửi đi ».  Nếu tình trạng là "đã gửi đi", bạn hãy nhấn vào số kiện hàn của bạn để theo dõi hành trình của gói hàng.
    4. Ngay khi gói hàng của bạn được gửi đi, bạn sẽ nhận được thư xác nhận của chúng tôi. Đường link mà bạn nhận được trong thư xác nhận sẽ được kích hoạt trong vòng 24 giờ từ khi gởi hàng để bạn theo dõi gói hàng của bạn.
  • Khi nào đơn hàng của tôi sẽ được giao ?

    Mọi thông tin liên quan đến việc vận chuyển và theo dõi sẽ được cung cấp trong thư xác nhận giao hàng của chúng tôi đến bạn. Cornaline™ và đội ngũ dịch vụ sẽ gửi hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

  • Phí giao hàng là bao nhiêu ?

    Gói hàng của bạn được vận chuyển MIỄN PHÍ. Không có phí phát sinh.

  • Tôi cần làm gì khi thiếu một sản phẩm trong gói hàng tôi đã đặt mua ?

    Nếu đơn hàng của bạn có phần ghi chú « Bạn sẽ sớm nhận được » kèm sau tên sản phẩm, bạn không cần phải làm gì.

    Nếu đơn hàng của bạn không có phần ghi chú này, bạn cần liên hệ ngay với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi :

    • Bằng chat on line từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều
    • Bằng điện thoại : gọi số 1 800 20 26 Từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều
    • Bằng email : gửi thư đến địa chỉ info@cornaline.vn
  • Tôi cần làm gì khi có một sản phẩm bị hỏng trong gói hàng ?

    Nếu một sản phẩm trong gói hàng bị hỏng sau khi giao hàng, xin vui lòng gửi trả gói hàng cho chúng tôi trong tình trạng đóng gói ban đầu, kèm theo phiếu gởi trả hàng, bằng cách tuân theo thủ tục sau đây:

    • Nhanh chóng liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại số 1 800 20 26 thường trực từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, để lấy số đăng ký gửi trả hàng.
    • Điền đầy đủ phiếu gửi trả hàng (mặt sau của phiếu giao hàng của bạn) ghi rõ sản phẩm nào được trả lại cũng như số đăng ký gửi trả hàng mà Dịch vụ Khách hàng đã cung cấp cho bạn.
    • Gửi sản phẩm chưa sử dụng, chưa được mở, ở trạng thái đóng gói ban đầu, kèm với phiếu gửi trả hàng đến địa chỉ:

      Kho Tổng Kerry Express (VN) HCM - 367/ F370 cổng số 7 Khu Quân Đội, Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tôi cần làm gì khi nhận gói hàng trong tình trạng hư hỏng ?

    Có 2 khả năng:

    1 – Người vận chuyển giao cho bạn một gói hàng bị hỏng : Bạn cần từ chối nhận hàng với lý do « gói hàng trong tình trạng hư hỏng » và thông báo sự cố này đến bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi bằng email hay bằng điện thoại để chúng tôi sẽ gửi gói hàng mới đến bạn trong thời gian sớm nhất.

    2 – Gói hàng đã được chuyển đến nhà bạn và người giao hàng không còn có mặt ở đó để nhận lại gói hàng
    .Bạn cần nhanh chóng liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại số 1 800 20 26 thường trực từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, để lấy số đăng ký gửi trả hàng.

    • Điền đầy đủ phiếu gửi trả hàng (ở mặt sau của phiếu giao hàng của bạn) , ghi rõ (những) sản phẩm nào được trả lại cũng như số đăng ký gửi trả hàng mà Dịch vụ Khách hàng đã cung cấp cho bạn.
    • Gửi sản phẩm chưa sử dụng, chưa được mở, ở trạng thái đóng gói ban đầu, kèm với phiếu gửi trả hàng đến địa chỉ:

      Kho Tổng Kerry Express (VN) HCM - 367/ F370 cổng số 7 Khu Quân Đội, Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tôi có thể yêu cầu giao hàng dưới hình thức gói quà tặng không ?

    Rất tiếc dịch vụ này hiện chưa triển khai được. Cornaline™ đang cố gắng triển khai dịch vụ này trong thời gian ngắn nhất.

  • Có thể giao hàng đến những nơi nào ?

    Việc gửi và giao nhận hàng chỉ được thực hiện trong phạm vi nước Việt Nam.

  • Tôi có thể yêu cầu gửi hàng ra nước ngoài không ?

    Không, việc giao hàng của tất cả các đơn hàng thực hiện qua trang web www.cornaline.vn chỉ được thực hiện ở Việt Nam.

Các câu hỏi chung

  • Tôi có thể mua các sản phẩm của Cornaline™ ở đâu?

    Bạn có thể mua các sản phẩm của chúng tôi chỉ trên website của Cornaline.

  • Làm thế nào để chắc chắn rằng sản phẩm tôi mua không phải là hàng giả ?

    Mỗi hộp kem dưỡng da Cornaline của chúng tôi là độc nhất vô nhị. Chúng tôi đảm bảo có thể truy xuất nguồn gốc và theo dõi qui trình sản xuất và tính xác thực của kem từ khi hình thành công thức cho đến lúc giao hàng tại nhà của bạn nhờ vào một giải pháp đổi mới dành cho các sản phẩn cao cấp. Mỗi hộp kem của Cornaline™ có một tem mang mã số riêng biệt, là mã đăng ký thương hiệu QR Code (Quick Response Code là phản hồi nhanh, có thể kiểm tra nhanh bằng máy quét hay điện thoại thông minh) và một hologram đảm bảo bằng mã chống hàng giả TESA VeoMark®. Mã QR không thể sao chép và chứa đựng tất cả các thông tin về sản phẩm từ quá trình sản xuất tại phòng bào chế cho đến lúc giao hàng tại nhà bạn.

    Sau khi bạn nhận được hàng, hãy truy cập vào trang www.octm.eu và làm theo các hướng dẫn. Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại di động để quét Mã QR ở trên hộp của sản phẩm để truy xuất nguồn gốc và tính xác thực.

    Hộp kem của bạn sẽ được giao dưới hình thức đóng gói bằng màng bóng kính cellophan, bảo đảm rằng hộp chưa bị mở ra từ khi ra khỏi phòng bào chế tại Pháp.

  • Làm thế nào để liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng ?

    • Bằng chat on line từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều
    • Bằng ĐT : gọi số 1 800 20 26 Từ thứ hai đến thứ bảy từ 8 giờ sáng đến 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều

Các câu hỏi về sản phẩm

  • Sản phẩm của Cornaline có chứa paraben (chất bảo quản gây hại) không ?

    Các sản phẩm của Cornaline™ không chứa chất bảo quản gây hại. Parabens nằm trong nhóm hóa chất dùng làm chất bảo quản, được xem là những yếu tố gây rối loạn nội tiết, có thể gây nguy hiểm và làm mất căn bằng cơ thể. Các công thức bào chế Cornaline™ hoàn toàn vô hại và được phát triển trong phòng nghiên cứu theo tiêu chuẩn của Pháp. Tất cả các sản phẩm của Cornaline sau đó đều được gửi đi kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu độc lập.

  • Thành phần các kem dưỡng da ?

    THÀNH PHẦN CỦA KEM DƯỠNG DA BAN NGÀY :

    Aqua, Octocrylene, Homosalate, Avena sativa kernel powder, Tribehenin PEG-20 esters, Glycerin, Ethylhexyl salicylate, Diisopropyl sebacate, Benzophenone-3, Caprylic/capric triglyceride, Thermus thermophillus ferment, Benzyl alcohol, Glyceryl stearate, Cetearyl alcohol, Tocopherol, Parfum, PEG-8, PEG-100 stearate, Acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, Plantago lanceolata leaf extract, Sodium gluconate, Caprylyl glycol, Salicylic acid, Butylene glycol, Helianthus annuus seed extract, PPG-1-PEG-9 Lauroyl glycol ether, Hedera helix leaf/stem extract, Phytic acid, Sorbic acid, Citric acid, Phenoxyethanol, Sodium polyacrylate, Humulus lupulus strobile, Xanthan gum, Potassium sorbate, , Biotin, Linalool, Geraniol, Citronellol, CI 16255.

    THÀNH PHẦN CỦA KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM :

    Aqua, Butylene glycol, Glycerin, Cetearyl alcohol, Caprylic/capric triglyceride, Lauryl laurate, Ceteareth-20, Benzyl alcohol, Glyceryl stearate, Sodium polyacrylate, Prunus amygdalus dulcis oil, Sesamum indicum seed oil, Vitis vinifera seed oil, Maltodextrin, Ethylhexyl cocoate, Parfum, Sodium gluconate, Sorbitan laurate, Enantia chlorantha bark extract, Salicylic acid, Tocopherol, PPG-3 benzyl ether myristate, Syringa vulgaris extract, Hydroxyethylcellulose, Acetyl dipeptide-1 cetyl ester, Polysorbate 20, Sorbic acid, Diacetyl boldine, Oleanolic acid, Limonene, Linalool, Geraniol.

  • Làm thế nào để sử dụng kem Cornaline™ một cách nhiệu quả nhất?

    KEM DƯỠNG DA BAN NGÀY:

    Để bảo vệ làn da chống lại các tác hại của các tia cực tím hằng ngày, kem dưỡng da ban ngày Cornaline®TM chứa đựng một chỉ số bảo vệ chống nắng SPF 15 vừa chống lại các tia cực tím A là những tia làm lão hoá da , vừa chống lại các tia cực tím B, là những tia gây những vết bỏng nắng và kích thích sản sinh chất mêlanin.

    Tác dụng: Gíup da của bạn lấy lại vẻ tươi sáng. Da sẽ trắng sángđồng nhất hơn. Tính đàn hồi và sự mềm mại sẽ được phục hồi. Làn da của bạn sẽ lưu lại mùi hương tinh tế và quyến rũ.

    Tư vấn sử dụng:

    Mỗi buổi sáng, sau khi đã làm sạch làn da, bạn hãy dùng Kem dưỡng da ban ngày Cornaline™ để masage nhẹ nhàng vùng mặt, cổ và phần trên ngực.

    KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM:

    Để phục hồi sự cân bằng tự nhiên của làn da, Cornaline™ đã bào chế Kem dưỡng da ban đêm ba cải thiện (Crème de Nuit Triple Correction). Thành phần chủ yếu gồm nguồn gốc tự nhiên, công thức của kem chứa nhiều hoạt chất làm sạch và cải thiện vẻ tinh khiết của làn da.

    Tác dụng: Mỗi sáng bạn sẽ thức dậy với một làn da ngày càng cải thiện. Làn da của bạn trở nên Mềm mại hơn, thanh lọc và tươi sáng, khỏe khoắn hơn như được tái sinh bằng hơi thở mới, sẵn sàng đón chào ngày mới. Qua thời gian, làn da của bạn khôi phục lại vẻ trẻ trung, tươi tắn và lưu lại hương thơm quyến rũ khó cưỡng.

    Tư vấn sử dụng:

    Mỗi buổi tối, sau bước tẩy trang kỹ lưỡng, bạn hãy nhẹ nhàng masage vùng mặt, cổ và phần phía trên ngực bằng Kem dưỡng da ban đêm (Crème de Nuit Cornaline™ )

  • Các sản phẩm của Cornaline được sản xuất ở đâu ?

    Các sản phẩm kem dưỡng da của Cornaline™ được sản xuất tại miền Nam nước Pháp, Seyne sur mer, thành phố duyên dáng trên bờ biển Địa Trung Hải. Vùng biển đầy nắng được bao bọc bởi miền duyên hải của nước Pháp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì vẻ xinh đẹp quyến rũ của các thành phố và làng mạc lân cận (Saint-Tropez, Cannes, Nice…) cũng như vì các bí quyết lâu đời về nghệ thuật sản xuất nước hoa và các sản phẩm chăm sóc da (Thành phố Grasse nổi tiếng vì các loại hoa để sản xuất nước hoa, hay thành phố Marseille nổi tiếng vì loại xà phòng trứ danh của mình…).

  • Các sản phẩm của Cornaline được sản xuất như thế nào ? (vệ sinh và an toàn)

    Các kem dưỡng da của Cornaline™ được sản xuất theo nhữnng qui trình nghiêm ngặt, bảo đảm sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

    Mỗi thành phần của kem đều được kiểm định, đo lường, khử trùng một cách có hệ thống và được lưu trữ hồ sơ nghiêm ngặt.

    Mỗi công thức pha chế đều được các chuyên gia thực hiện với các dụng cụ khử trùng tuyệt đối trước mỗi lần sử dụng.

    Mỗi sản phẩm khi được hoàn thành đều phải trải qua một loạt kiểm tra ngẫu nhiên (diện mạo, màu sắc, mùi vị, vi sinh, v.v.) nhằm bảo đảm sản phẩm đưa ra thị trường hoàn toàn không rủi ro cho người sử dụng.

    Mỗi hộp kem đều có thể được nhận dạng và truy xuất nguồn gốc về quá trình hình thành của nó cho đến khi được giao đến nhà cho bạn.

    Cornaline ™ đảm bảo với bạn một sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng những sản phẩm của công ty.

  • Phụ nữ có thai có thể sử dụng các sản phẩm của Cornaline không ?

    Các sản phẩm kem dưỡng da của Cornaline™ hoàn toàn vô hại và không chứa hoạt chất gây hại cho da. Công thức được phát triển bởi phòng nghiên cứu mỹ phẩm theo tiêu chuẩn của Pháp và đã được kiểm nghiệm bởi một chuyên gia về da liễu độc lập. Các sản phẩm kem dưỡng da của Cornaline™ không cấm chỉ định với phụ nữ mang thai, không nguy hiểm với thai nhi và sự phát triển của bé.

    Đa số các bác sĩ cho rằng sử dụng kem chăm sóc da không nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng về các ảnh hưởng tiềm ẩn mà những sản phẩm này có thể mang lại cho em bé của bạn, bạn nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Ở độ tuổi nào tôi nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da của Cornaline™ ?

    Các dấu hiệu lão hoá da đầu tiên thường xuất hiện vào độ tuổi hai mươi, khi việc tái tạo tế bào, sản sinh các chất collagen và elastin (yếu tố làm da mềm mại), cũng như khả năng cải thiện của làn da bắt đầu giảm đi dần dần.

    Tuy các sản phẩm Cornaline™ được bào chế đặc biệt để giảm các tác hại của việc lão hoá da, nhưng trước hết chúng là những kem dưỡng da. Tất cả các sản phẩm đều nhằm bảo vệ sự hiện diện khoẻ mạnh của làn da. Vì vậy bạn đừng do dự sử dụng những sản phẩm dưỡng da này ngay cả khi da của bạn chưa có dấu hiệu rõ rệt về lão hoá. Bạn hãy nhớ : Không bao giờ là quá sớm để hạn chế các tác hại của tia nắng mặt trời bằng cách bảo vệ làn da của bạn bằng các bộ lọc ngăn cản tia cực tím A và tia cực tím B mỗi khi bạn ra ngoài. Với mục đích này, kem dưỡng da ban ngày Cornaline® chứa đựng một màng chống nắng với chỉ số SPF 15 – một sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da ban ngày lý tưởng cho bạn.

  • Các thành phần hay các sản phẩm Cornaline™ có được thử nghiệm trên động vật không ?

    Đối với các sản phẩm kem dưỡng da của Cornaline™, chúng tôi chủ trương KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT, điều đó có nghĩa:

    • Các thành phẩm không được thử nghiệm trên động vật,
    • Chúng tôi không thực hiện các thử nghiệm trên động vật qua các bên thứ ba.
    • Chúng tôi yêu cầu các nhà cung cấp nguyên liệu cho chúng tôi chứng thực là họ không thực hiện thử nghiệm trên động vật.

    Để đảm bảo an toàn, các sản phẩm của chúng tôi được thử nghiệm trong các phòng thí nghiệm chuyên biệt và độc lập, sử dụng những người tình nguyện được trả tiền hoặc sử dụng phương pháp in vitro (trong ống nghiệm).

  • Làm thế nào để tôi có thể gửi nhận xét hay trải nghiệm của tôi về việc sử dụng sản phẩm ?

    Đội ngũ của Cornaline® rất hân hạnh nhận tiếp nhận những nhận xét và góp ý hàng ngày của khách hàng. Điều đó giúp chúng tôi cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đối với khách hàng.

    Bạn hãy gửi thư cho chúng tôi theo địa chỉ: info@cornaline.vn

    Bạn cũng có thể liên hệ với những chuyên viên tư vấn sắc đẹp của chúng tôi, họ sẽ rất hân hạnh được phúc đáp các câu hỏi của bạn:

    • Bằng chat on line từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều
    • Bằng điện thoại: gọi số 1 800 20 26 từ thứ hai đến thứ bảy từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều.
  • Các câu hỏi liên quan đến chủ đề khác

    Hãy gửi thư cho chúng tôi bằng cách bấm vào đây (bạn sẽ được trả lời trong vòng 24 tiếng đồng hố từ thứ hai đến thứ bảy).

Yêu cầu của tôi liên quan đến chủ đề khác

Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

phone

1 800 20 26 MIỄN PHÍ CUỘC GỌI

HOẶC
HOẶC


THÔNG QUA MẪU THƯ LIÊN HỆ CỦA CHÚNG TÔI