CÁC ĐIỀU KIỆN TỔNG QUÁT VỀ BÁN HÀNG (ĐKTQBH)

Việc mua hàng trực tuyến thực hiện trên trang web www.cornaline.vn trước hết cần phải có sự tìm hiểu và chấp nhận những điều kiện mua hàng tổng quát (ĐKMHTQ).

1. Bất cứ người sử dụng mạng internet nào cũng có thể tìm hiểu các ĐKMHTQ tại tất cả cảc trang của trang web này.

Các ĐKMHTQ được áp dụng không hạn chế cho toàn bộ các sản phẩm được bán trên trang web.

Mọi đơn đặt hàng trên trang web này phải có sự tìm hiểu và chấp nhận trước của khách hàng, không ngược lại với các DKMHTQ và giá biểu áp dụng.

Việc hợp thức hoá đơn đặt hàng theo thủ tục đặt hàng được đề nghị trên trang web đồng nghĩa với việc chấp nhận những ĐKMHTQ.

Các ĐKMHTQ này có giá trị hơn mọi tài liệu khác.

2. Các khách hàng là những người bán hàng chuyên nghiệp không thể sử dụng trang web này trong bất cứ trường hợp nào, một mình hay tập thể, dù với bất kỳ hình thức thương mại hoá nào các sản phẩm của họ (chợ trực tuyến, trung tâm thương mại, trung gian, cửa hàng). Do đó khách hàng công nhận và chấp nhận rằng các sản phẩm có thể được mua chỉ với số lượng tương ứng với nhu cầu trung bình của một người tiêu thụ, điều đó căn cứ vào số sản phẩm đặt mua trong một đơn hàng, cũng như căn cứ vào số lượng đơn đặt hàng cá nhân theo số lượng thông thường của một người tiêu thụ trung bình đặt hàng cho mỗi sản phẩm.

MFD có quyền từ chối một đơn hàng rõ ràng là do một khách hàng bán hàng chuyên nghiệp gửi.

3. Mọi khách hàng tuyên bố đã được thông báo về tính chất không đáng tin cậy của mạng Internet, đặc biệt về sự an toàn trong việc truyền dữ liệu, tính liên tục không đảm bảo trong việc truy cập trang web, tính hiệu quả không được bảo đảm về dung lượng và tốc độ trong việc truyền dữ liệu và về sự lan truyền các virus.

4. MFD khuyến cáo khách hàng về sự cần thiết lắp đặt các biện pháp và phương pháp bảo mật cho máy tính, thiết bị để bàn hay các thiết bị di động nhằm ngăn chặn việc xâm nhập của virus.

Vì các ĐKMHTQ có thể thay đổi, những điều kiện áp dụng là những điều kiện hiện hành trên trang web vào ngày bạn gửi đơn đặt hàng.

Mọi khiếu nại về các sản phẩm mua trực tuyến trên trang web phải được thực hiện thông qua trang web.

5. Mọi khách hàng thành niên đều có thể tạo tài khoản khách hàng tự do và miễn phí qua mục « Tạo tài khoản »

Một khách hàng có thể tạo tài khoản bằng cách điền vào các mục được cung cấp cho phần nhận diện thông tin.

Tài khoản khách hàng hoàn toàn là tài khoản cá nhân và cho phép khách hàng nhận diện mình trước khi hợp thức hoá mỗi đơn đặt hàng.

Trong quá trình tạo tài khoản, khách hàng ghi các thông tin cho phép nhận dạng bản thân củng với việc chịu hoàn toàn trách nhiệm, kiểm soát và điều khiển của mình và cam kết cung cấp những thông tin chính xác, đầy đủ và cập nhật, không lạm dụng nhân thân của người khác, cũng không che dấu hay sửa đổi tuổi của mình.

Khi tạo tài khoản khách hàng, khách hàng tự chọn tên đăng nhập và mật mã của mình.

Nếu mật mã mà khách hàng chọn đã được cấp cho người khác, thì trang web sẽ yêu cầu khách hàng chọn mật mã khác.

Tên đăng nhập và mật mã là riêng tư và bí mật. Khách hàng là người duy nhất chịu trách nhiệm về tên đăng nhập và mật mã của mình.

Khách hàng cam kết giữ bí mật mật mã của mình và không phổ biến nó vì bất kỳ lý do nào.

Nếu nghi ngờ có người khác sử dụng tên đăng nhập và mật mã của mình, khách hàng phải lập tức báo cho MFD để thay đổi mật mã hay quyết định đóng tài khoản khách hàng của mình.

6. MFD có quyền khoá tài khoản khách hàng và do đó từ chối bán hàng cho khách hàng trong những trường hợp sau đây:

  • Không thanh toán một hay nhiều đơn hàng trước đó
  • Lạm dụng, sử dụng bất hợp pháp hay gian dối dịch vụ Đặt hàng trên trang web hay không tôn trọng một nghĩa vụ nào đó của khách hàng được nêu trong các ĐKMHTQ.

Trong trường hợp này, MFD sẽ gởi một email cho khách hàng tại địa chỉ email được khách hàng cung cấp khi tạo tài khoản của mình, nhằm thông báo cho người này về việc khoá tên đăng nhập và mật mã và việc đóng tài khoản của khách hàng này.

Nói chung, Khách hàng được thông báo việc tài khoản của mình sẽ bị đóng theo đề nghị đầu tiên mà khách hàng đã gởi cho MFD bằng email.

7. Mọi đơn đặt hàng hàm chứa một nghĩa vụ thanh toán.

Khách hàng phải đã đủ 18 tuổi trở lên.

Để thực hiện một đơn đặt hàng, khách hàng phải tuân thủ qui trình mua hàng trực tuyến, bao gồm các bước sau :

Trong trường hợp thanh toán trực tuyến :

Bước 1 : Khách hàng đặt hàng, cung cấp các thông tin xác thực và đầy đủ

Bước 2 : Khách hàng tiến hành thanh toán trước

Bước 3 : MFD gửi mail xác nhận đơn hàng đến khách hàng bằng mail

Bước 4 : MFD xuất và giao đơn hàng

Trong trường hợp thanh toán khi nhận hàng :

 Bước 1 : Khách hàng đặt hàng, cung cấp các thông tin xác thực và đầy đủ

Bước 2 : MFD nhận đơn hàng

Bước 3 : MFD gửi mail xác nhận đơn hàng đến khách hàng bằng mail

Bước 4 : MFD xuất và giao đơn hàng

Bước 5 : Khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền hàng

 

Việc thanh toán đơn đặt hàng có nghĩa là khách hàng chấp nhận các ĐKMHTQ, giá các sản phẩm và nội dung của đơn đặt hàng.

Mọi đơn hàng phải có sự chấp thuận trước đó của MFD và chỉ được xác nhận thực sự sau khi khách hàng nhận được email xác nhận việc gửi một hay nhiều mặt hàng.

MFD không chịu trách nhiệm, trong bất kỳ trường hợp nào, về trường hợp lỗi nhập dữ liệu hay lỗi đường truyền làm không gửi được email xác nhận hay không thể giao hàng.

Chúng tôi khuyên khách hàng nên in email xác nhận đơn đặt hàng của mình.

Về mọi câu hỏi liên quan đến việc theo dõi đơn hàng, khách hàng phải tham khảo tài khoản khách hàng của mình trên trang web hay liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

MFD chỉ hoàn lại tiền cho một đơn hàng do các lỗi gây ra bởi các bộ phận dịch vụ của MFD. Trong các trường hợp còn lại khác, các yêu cầu hoàn trả hàng không được đáp ứng

MFD chấp nhận các phương thức thanh toán sau :

Thẻ tín dụng quốc tế : Visa, Master Card, Carte Bleue, American Express và JCB

Các loại thẻ được phát hành bởi 20 ngân hàng trong nước

Thanh toán khi nhận hàng

Mọi thông tin khách hàng giao dịch bằng thẻ tín dụng trên website được xử lý bởi OnePay và được bảo mật bằng hệ thống mã hóa.

Tiền hàng được thông báo tại thời điểm đặt hàng.

Phí giao hàng và vận chuyển (nếu có) cũng được thông báo trước khi đơn hàng có hiệu lực.

Các đơn hàng được xử lý từ thứ Hai đến thứ Bảy, trừ các ngày lễ.  Vì vậy, các đơn hàng đặt vào thứ Bảy và Chủ nhật sẽ được xử lý và giao vào ngày thứ Hai.

Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ sau khi xử lý, tùy theo địa điểm giao hàng. Ngoài việc có thể tự theo dõi tình hình đơn hàng trên website, khách hàng còn nhận được mail của chúng tôi cập nhật cho khách hàng về tình trạng xử lý và tiến trình giao hàng.

Việc giao hàng được thực hiện từ thứ Hai đến thứ Bảy, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Việc giao hàng được xem là hoàn tất khi gói hàng đã được giao cho khách hàng, có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng, theo chỉ định của hệ thống kiểm soát của nhà vận chuyển.

MFD không chịu trách nhiệm cho việc giao hàng trễ do người vận chuyển không liên lạc được với khách hàng.

8. Các sản phẩm CornalineTM được bảo đảm sản xuất tại Pháp, được truy xuất nguồn gốc thông qua mã QR riêng biệt và tem ba chiều trên mỗi hộp sản phẩm.  Mã QR trên mỗi hộp không thể sao chép và chứa đựng toàn bộ các thông tin và qui trình về sản phẩm từ lúc còn ở phòng thí nghiệm cho đến tay khách hàng.

Các sản phẩm CornalineTM tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam, của ASEAN và khu vực châu Âu, được đăng ký ở Cục quản lý dược - Bộ Y tế Việt Nam.

Kem ban ngày được đăng ký ngày 1 tháng 6 năm 2017, theo số 36037/17/CBMP-QLD

Kem ban đêm được đăng ký ngày 1 tháng 6 năm 2017, theo số 36036/17/CBMP-QLD

9. MFD có quyền thay đổi các thông tin trên trang web vào bất cứ lức nào và không báo trước. Khách hàng có trách nhiệm theo dõi đều đặn các thông tin niêm yết trực tuyến để biết được những thay đổi nếu có. Việc sử dụng trang web, sau khi có thay đổi của các thông tin, đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận sự thay đổi của những thông tin này.

10. MFD cho phép việc tiếp cận và sử dụng trang web có giới hạn vào mục đích cá nhân của khách hàng nhưng không cho sử dụng với mục đích nghề nghiệp và thương mại.

Khách hàng không được phép, trong bất cứ trường hợp nào, tải hay thay đổi toàn bộ hay một phần của trang web này mà không có sự đồng ý và thể hiện bằng văn bản của MFD.

Không được sao chép, bán hay khai thác trang web với lý do thương mại hay nghề nghiệp trong bất cứ trường hợp nào, mà không có sự đồng ý và thể hiện bằng văn bản của MFD.

Khách hàng không được sử dụng kỹ thuật để chép lại nhãn hiệu, logo hay mọi thông tin khác (nhất là hình ảnh, văn bản, mẫu) do MFD sở hữu mà không có sự đồng ý và thể hiện bằng văn bản của MFD.

MFD cho phép khách hàng, với hình thức không độc quyền và có thể bị thu hồi, tạo một liên kết siêu văn bản trên trang chủ của trang web này với điều kiện liên kết đó không thê tạo ra cho các sản phẩm của MFD hay cho một trong những nhãn hiệu đã được đăng ký bản quyền, tính không trung thực, sự giả dối, hình ảnh xấu, giả mạo hay gây tổn hại cho danh tiếng và quyền lợi của MFD.

Việc tạo ra liên kết siêu văn bản này không thể ràng buộc trách nhiệm của MFD trong bất cứ trường hợp nào.

Cấm sao chép dưới bất kỳ hình thức nào, bằng bất kỳ cách nào trực tiếp hay gián tiếp, hay làm biến đổi các nhãn hiệu, bằng sáng chế, tên, chữ viết tắt, nhóm chữ cái đầu, logo, màu sắc, đồ hoạ hay những dấu hiệu khác được sử dụng trên trang web.

Mọi sử dụng khác, trừ phi được phép trước đó bằng văn bản của MFD là cấu thành tội phạm giả mạo và bị chế tài về sở hữu trí tuệ.

Mọi việc tạo ra liên kết siêu văn bản trên trang chủ của trang web, hay mọi trang khác của trang web, buộc phải có sự đồng ý trước đó và bằng văn bản của MFD.

11. Các dữ liệu cá nhân được thu thập trên trang web này là dành cho MFD. MFD cam kết bảo vệ các dữ liệu cá nhân của các khách hàng của mình.

Mọi dữ liệu cá nhân liên quan đến khách hàng do MFD thu thập được xử lý với sự bảo mật nghiêm ngặt nhất.

Các thông tin và các dữ liệu cá nhân của các khách hàng là cần thiết cho việc quản lý các đơn đặt hàng và quan hệ với khách hàng, cũng như để thông báo kịp thời cho khách hàng những đề nghị và các thông tin thương mại mà họ có thể quan tậm.

Các thông tin này cũng có thể được chuyển cho các công ty cung cấp dịch vụ và các đối tác hợp đồng để họ can thiệp và góp phần vào việc quản lý các đơn đặt hàng.

Các thông tin này và việc quản lý các đơn đặt hàng cũng được bảo vệ an toàn nhằm tuân thủ các nghĩa vụ pháp định và pháp qui cũng như để cho phép MFD cải thiện và cá nhân hoá các dịch vụ cho các khách hàng.

MFD có thể gởi đến khách hàng những đề nghị thương mại bằng thư tín, email, tin nhắn, điện thoại hay qua toàn bộ các không gian mạng của MFD hay một trong những công ty con của MFD trên các mạng xã hội.

Khách hàng có thể vào bất kỳ lúc nào từ chối nhận các đợt khảo sát thương mại không phải mất tiền bằng cách nhấp vào liên kết « không đăng ký » hiện diện ở mỗi email.

12. Tất cả các khiếu nại và tranh chấp phát sinh về hay liên quan đến các giao dịch trên website phải được giải quyết bằng thương lượng, hòa giải hay phân xử tại tòa.

13. Tất cả các điều khoản và điều kiện (kể cả các nghĩa vụ phát sinh của những điều khoản và điều kiện này) phải tuân theo pháp luật của Việt Nam. Chúng tôi được quyền điều chỉnh các điều khoản và điều kiện này bất cứ lúc nào và các điều chỉnh đó có hiệu lực ngay lập tức kể từ khi được đăng lên web site

 

CÔNG TY TNHH NGÔI NHÀ PHÂN PHỐI PHÁP

Lầu 8 tòa nhà Loyal 151-151Bis Võ Thị Sáu, phường 6 quận 3

Thành phố Hồ Chí Minh

Việt Nam

Tel 18002026

info@cornaline.vn

Business license number : 0314218173 delivered on 25/1/2017 updated on 3/4/2018

Legal Representative : Claude DESLANDES